Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 17 tháng 5, 2011

Nước hoa nam - Chọn mùi hương cho đấng mày râu

Một mùi hương đậm, mạnh mẽ và đầy nam tính sẽ tạo nên ấn tượng mạnh về một người đàn ông. Nước hoa nam - một loại "trang sức" dành cho phái mạnh đã đi một chặng đường dài và dần dần nhận được số lượng tiêu thụ lớn từ phái mạnh đủ mọi lứa tuổi.


Một số loại nước hoa nam rất đáng quan tâm cho đấng mày râu:


Nước hoa nam trong cuộc sống thường nhật

Loại nước hoa nam Eternity của Calvin Klein rất thích hợp cho lứa tuổi 25-45 tuổi với mùi thơm sảng khoái, mùa lạnh hay nóng đều thích hợp.




Nước hoa nam XS của Paco Rabanne là sự kết tinh của mùi hương mát mẻ từ gỗ và rêu phong với mùi ngọt ngào của hoa hồng, nhài, và gỗ sồi rừng.




Nước hoa nam Lacoste là mùi nước hoa mạnh, thích hợp với tiết xuân hè, và những dịp đi ngoài trời.




Nước hoa nam Envy của Gucci là loại nước hoa giàu cá tính, khoẻ khoắn, rất hợp cho những ngày xuân mưa phùn.






Nước hoa nam cho tình yêu nồng nàn

Romance của Raph Lauren, mùi hương của nó “lãng mạn” hệt như tên gọi, gợi nên cảm giác gần gũi, ấm áp, sự dịu dàng, lãng mạn, rất thích hợp với những người đang say đắm trong tình yêu. Và nàng của bạn chắc hẳn cũng muốn đắm mình trong mùi hương ngọt ngào và lãng mạn đó mãi mãi.



Nước hoa nam hiệu Desire của Alfred Dunhi, là niềm “đam mê” của những chàng trai trẻ bởi nó sở hữu một mùi thơm dịu mát, cảm giác, tạo cảm giác gần gũi và chân thành. Nó khiến các nàng cảm thấy vững tin khi đi bên cạnh chàng bởi cảm giác vững chãi và yêu thương của hương thơm bạn dùng luôn bao bọc lấy họ.




Nước hoa nam Kenzo Jungle của Kenzo mang đến những xúc cảm mạnh mẽ và đầy nam tính, cảm giác phiêu lưu đầy thú vị với mùi hương phương Đông đặc trưng với xạ hương và cây rừng. Nó tạo nên cảm giác vừa hồi hộp vừa say mê, vừa tò mò muốn khám phá






Theo XinhXinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét